Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Happy City nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị mới Nam Sài Gòn tại lô 11B xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Khu đô thị Hạnh Phúc – Happy City được xây dựng thành khu thị tứ khang trang hiện đại, là cửa ngõ phía Tây của Thành phố.

Vị trí căn hộ Happy City:

Hình ảnh tổng thể khu đô thị Happy City
Hình ảnh tổng thể khu đô thị Happy City

Khu đô thị Hạnh Phúc được bao bọc xung quanh bởi những khu dân cư hiện hữu rất nhộn nhịp và sấm uất, được quy hoạch hợp lý, gần khu đô thị lớn Phú Mỹ Hưng, gần trung tâm Thành phố, thông thương với các tỉnh miền Tây.

Vị trí căn hộ Happy City
Vị trí căn hộ Happy City
| * | Happy City nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ngay ngã tư giao với Quốc Lộ 50 rộng 40m và đường Bình Tiên nối dài rộng 70m. Do vậy toàn thể Khu dân cư Hạnh Phúc (Happy City) và cụm căn hộ Happy City được hưởng một lợi thế rất lớn về vị trí. Có thể nói đây là vị trí đẹp nhất phía tây nam Thành Phố HCM vì là nơi kết nối với các trục đường chính đi mọi hướng. 

| * | Nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị mới Nam Sài Gòn tại lô 11B xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Khu đô thị Hạnh Phúc – Happy City được xây dựng thành khu thị tứ khang trang hiện đại, là cửa ngõ phía Tây của Thành phố. Khu đô thị Hạnh Phúc được bao bọc xung quanh bởi những khu dân cư hiện hữu rất nhộn nhịp và sấm uất, được quy hoạch hợp lý, gần khu đô thị lớn Phú Mỹ Hưng, gần trung tâm Thành phố, thông thương với các tỉnh miền Tây. 

| * | Nếu đi từ Happy City vào trung tâm Thành Phố bạn có thể đi bằng rất nhiều hướng. Đi đến Q5 chỉ 3km, đi đến Quận 1 chỉ 7km, Kết nối đi Phú Mỹ Hưng và Quận 2

Bài đăng phổ biến

hotline